Anh ấy có đùa giỡn với em hay không?

Hạnh Dung nghĩ rằng anh ta không cư xử với em như vậy vì nhan sắc của em đâu, mà anh ta đang coi thường em vì sự ngây thơ và khờ dại quá đỗi của em đó thôi.

Kính chào chị Hạnh Dung! Hôm nay, em viết những dòng này mong chị giúp em nha!

Năm nay em 24 tuổi rồi, em quen anh đó cũng gần nửa năm, mà anh không bao giờ gọi điện thoại cho em hay nhắn tin cũng ít. 1 hay 2 tuần gì đó anh mới gặp em tối thứ 7 ạ. Khi gặp em, anh đã đòi hỏi chuyện ấy với em. Em không cho thì anh nói em là cổ hủ, không yêu anh, rồi anh còn nói thời buổi bây giờ mà em làm giá nữa? Nói xong em buồn và thất vọng lắm! Nhưng em cũng bỏ qua tại em yêu anh. Rồi anh cứ vậy hoài, rồi anh im lặng cũng ít nhắn tin với em? Anh chỉ nhắn tin trên facebook thôi chị à.

Giờ em không biết sao nữa? Anh có yêu mình thật lòng hay chỉ đùa giỡn tình cảm với em! Có lúc em cũng nghĩ mình tự ti về bản thân, không xinh đẹp nên anh chỉ muốn lợi dụng đòi hỏi lúc mệt mỏi khi anh đi làm về thôi. Em không biết mình có quen anh nữa không? Tại vì anh quá vô tâm ! Nếu như xem em người yêu của anh thì dù bận như thế nào cũng nhắn tin, gọi điện 1 tý cũng được mà! Anh lại không làm vậy! Em buồn lắm! Mong chị cho em lời khuyên em có nên quen anh nữa không hay là em nên chia tay anh hả chị! Em cảm ơn chị nhiều!

Nguyễn Thị Năm - namnguyenqn2703@

Giờ em không biết sao nữa? Còn sao nữa hả em gái? Cao bay chạy xa khỏi một kẻ thấp kém đến như thế thôi. Em tìm ra biểu hiện nào của tình yêu trong cách cư xử của anh ta vậy em? Có ai yêu một cô gái mà chẳng bao giờ gọi điện thoại, nhắn tin cũng ít, chỉ nhắn qua facebook? Anh ta thậm chí đến vài ngàn cũng chẳng còn muốn bỏ ra cho mối quan hệ với em, chỉ nhắn facebook cho đỡ tốn tiền. Gặp em thì chỉ đòi chuyện đó, đòi không được thì sỉ nhục em “làm giá”. Vậy mà em cũng có thể bỏ qua, lại còn băn khoăn anh ta có yêu em hay không?



Bị sỉ nhục đến như thế mà em không cảm thấy bất bình, tức giận, lại còn quay ra suy nghĩ tự ti về bản thân mình, cho rằng vì nhan sắc của mình nên anh ta mới chẳng yêu mà chỉ nghĩ đến lợi dụng. Hạnh Dung nghĩ rằng anh ta không cư xử với em như vậy vì nhan sắc của em đâu, mà anh ta đang coi thường em vì sự ngây thơ và khờ dại quá đỗi của em đó thôi. 24 tuổi, tuổi của sự trưởng thành, chín chắn rồi đó em. Hãy tỉnh táo lại. Chấm dứt ngay mối quan hệ với một kẻ không ra gì và tập trung vào công việc, học tập, xây dựng các mối quan hệ xã hội tốt đẹp để từ đó trưởng thành lên. Có được bản lĩnh, sự tự tin và hiểu biết, em sẽ tự nhận diện được tình yêu đúng nghĩa là như thế nào để không trở thành trò đùa của một gã đàn ông đê tiện.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment