Bích Hằng tiết lộ bằng chứng gây sốc về việc chồng ngoại tình

Đọc tin nhanh - Cuộc hôn nhân giữa Bích Hằng và Đăng Nguyên đang trong giai đoạn căng thẳng và gay gắt nhất khi Bích Hằng công khai những bằng chứng chứng minh Đăng Nguyên ngoại tình.

Thời gian gần đây, scandal liên quan đến việc em trai Đăng Khôi ngoại tình đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Từ việc Bích Hằng lên tiếng nói bóng gió trên trang cá nhân, đến việc người thứ 3 lên tiếng “kêu oan”, đều khiến dư luận phải xôn xao bàn tán.



Đối với Bích Hằng, ngoài việc cưới được hot boy Đăng Nguyên – em trai ruột của ca sĩ Đăng Khôi thì cô nổi tiếng vì xây dựng được thương hiệu Hằng túi. Bên cạnh đó, cô gái sinh năm 1987 này còn rất nhiệt tình tham gia từ thiện. Bản thân đã có 2 con, Bích Hằng vẫn sẵng sàng xin nhận nuôi bé Tâm Anh tại chùa Bồ Đề. Chính tấm lòng thiện lương cùng uy tín và bản lĩnh của Bích Hằng đã khiến chị em phụ nữ phải nể phục. Ai cũng nghĩ rằng một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn như Bích Hằng sẽ được chồng nâng niu và trân trọng.



Đăng Nguyên vốn nổi tiếng từ khi còn học cấp 3 vì vẻ điển trai của mình. Anh được coi là hot boy Hà thành và được rất nhiều nữ sinh theo đuổi. Việc lấy Bích Hằng trong lúc vẫn đi học tại Đại học Hà Nội đã khiến không ít bạn nữ phải tiếc nuối. Tuy vậy, mọi người cảm thấy khâm phục tấm lòng của anh dành cho vợ, khi bên cạnh có rất nhiều “vệ tinh” nhưng Đăng Nguyên chỉ yêu Bích Hằng kể từ năm lớp 9. Tình cảm bền lâu của cặp vợ chồng này được giới truyền thông ca tụng không ngớt cho đến khi Bích Hằng tiết lộ việc Đăng Nguyên ngoại tình trong thời gian gần đây. Trước sự tố cáo của vợ, hot boy Hà thành 1 thời giữ thái độ im lặng và cũng khuyên mọi người không nên nói gì trong lúc Bích Hằng đang “cả giận mất khôn”.



X.R lên tiếng "kêu oan".


Người thứ 3 chen vào cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng sinh năm 1987 đó là một cô gái đang làm việc tại Singapore, tên là X.R. Gặp phải sự chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng, cô gái này sau khi khóa Facebook đã lên tiếng “kêu oan”. Cô chia sẻ khi quen nhau cô không biết Đăng Nguyên là ai, và cũng không biết anh đã có vợ con. Bên cạnh đó, hành động của cô là sai về lý nhưng về tình thì gia đình Đăng Nguyên đã rạn nứt trước rồi chứ cô không phải là người khiến tổ ấm nhà người khác sụp đổ.
Trước thái độ im lặng của chồng và việc “kêu oan” của người thứ 3, Bích Hằng đã tiết lộ những bằng chứng chứng minh mình bị “cắm sừng”. Không những vậy, những tin nhắn của Đăng Nguyên cho người tình còn khiến mọi người khá sốc khi anh thản nhiên dặn dò người tình đợi mình ở khách sạn sau khi ru con ngủ xong.




Đăng Nguyên gây sốc khi dặn người tình đợi ở khách sạn để anh ru con ngủ.




Đăng Nguyên tiết lộ người tình thích đi du lịch, uống rượu khá "siêu", và không đến nỗi "one night" (tình một đêm) với nhiều người lắm.


Đăng Nguyên so sánh giữa vợ và người tình.


Đoạn chat hé lộ người tình của Đăng Nguyên đã có 1 đời chồng mà chính anh cũng không biết.
Đăng tải những bằng chứng trên trang cá nhân, Bích Hằng chia sẻ: "Nhịn và im rồi, quân tử rồi còn không xong. Thích bào chữa và vu oan cho vợ, thích nói cái xã hội này chỉ đánh giá bằng tai không nhìn bằng mắt, thích 2,5 rõ 10". Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, những đoạn status và chụp ảnh màn hình tố chồng ngoại tình của Bích Hằng đã được cô gỡ xuống khỏi trang cá nhân.



Hiện tại, Bích Hằng chỉ để lại một bài viết có tên “Chia sẻ” chia Facebook. Bài viết này nhận được gần 11.500 lượt like và hàng trăm lượt bình luận. Các chị em đều lên tiếng ủng hộ, động viên Bích Hằng qua giai đoạn khó khăn này. Qua bài viết có thể thấy bà mẹ 2 con đã chấp nhận sự thật và đang cố gắng bình tĩnh đối mặt với nó.

Dưới đây là đoạn note của Bích Hằng:


Ngày trước mình cũng như các bạn, hết lòng vì gia đình con cái, bỏ hết công việc, làm đẹp, lúc nào cũng đầu bù tóc rối, bỉm đội lên đầu, quần áo lôi thôi, ra ngoài đường cũng mặc đồ ngủ... Quay đi quay lại tắm, cho ăn, bỉm sữa, xô chậu, thuốc men... vèo cái hết ngày. Đẻ xong được 4 tiếng lao xuống giường bế con Su luôn, 1 ngày ở viện về lại lao vào làm việc, chẳng biết kiêng cữ là gì, không biết thương thân mình... Đi mua sắm lúc nào cũng cho những người yêu thương nhất trước, còn của mình là cuối cùng cũng là lúc cạn tiền, mà có mua cũng chẳng mặc đi đâu...

Bố mẹ anh chị em cả năm chẳng gặp nổi 1 lần, đi ăn đi chơi đi du lịch là quá xa xỉ... Thế rồi đến khi con đi học, đỡ vất vả hơn thì muốn đẩy mạnh phát triển sự nghiệp, lại lao vào làm làm làm, ngày thì làm đêm thì nghĩ lúc nào cũng ước mình có 48 tiếng 1 ngày... Đến khi nhìn lại mình trong gương, ôi Sao héo thế, chán thế, tiều tuỵ thế... Và rồi vì hoàn cảnh mình phải ở 1 mình chăm nom SS và sự nghiệp, lúc đầu cũng thấy vất vả quá sức nhưng dần dần rồi quen, cân bằng được. Cuộc sống 1 mình cứ thế trôi đi cho đến khi có 1 tin động trời đến tai mình là mình bị phản bội, qua mặt...

Mình rất bình tĩnh, nhận ra cần phải làm gì. Từ đó mình sống cho mình hơn, biết làm biết ăn biết chơi biết tiêu, biết quý trọng giá trị bản thân và những người thân, bạn bè hơn, và mình không thấy suy sụp hay buồn bã vì chuyện đó nữa... nó cũng không làm ảnh hưởng lắm đến tâm lý của mình.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment