Nâng ngực - những điều cần biết

Đọc tin nhanh - Nâng ngực nội soi là phương pháp làm đẹp khá phổ biến hiện nay. Phương pháp này giúp chị em có bầu ngực căng tròn, nữ tính. Nhưng để tránh những rủi ro không mong muốn, chị em cần tìm hiểu những điều cơ bản nhất về nâng ngực.


Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng về sau không?


Nhiều chị em quan tâm tới tình trạng sức khỏe sau khi nâng ngực, lo lắng liệu có bị ảnh hưởng về sau hay không. Nâng ngực nội soi hoàn toàn không gây bất cứ ảnh hưởng gì cho sức khỏe và không làm mất tính thẩm mỹ cho bầu ngực. Kỹ thuật nâng ngực nội soi ngày nay rất tiên tiến, sẽ mang lại cho chị em kết quả thẩm mỹ tự nhiên và an toàn tuyệt đối.

Những trường hợp nào nên phẫu thuật nâng ngực?


Thông thường độ tuổi nâng ngực phải từ 18 trở lên, nhưng với điều kiện sức khỏe phải thật ổn định và không mắc các chứng bệnh như tim, cao huyết áp, tiểu đường hay đang có thai, cho con bú, gia đình có tiền sử bệnh ung thư.

Làm sao để hạn chế biến chứng trong phẫu thuật nâng ngực?


Để hạn chế những biến chứng không mong muốn từ cuộc phẫu thuật nâng ngực, bạn nên chọn lựa kỹ bác sĩ trực tiếp thực hiện, nơi sẽ tiến hành và chọn loại túi ngực an toàn chất lượng cao để đảm bảo sức khỏe. Bạn có thể tham khảo thông tin trên internet, bạn bè, người thân, trên các trang tin tức uy tín từ Bộ Y tế…

Túi ngực có bề mặt trơn hay bề mặt nhám tốt hơn?


Với túi ngực có bề mặt trơn, bác sĩ dễ đặt vào cơ thể người làm đẹp hơn, nhưng túi không có độ bám dính vào mô ngực nên chỉ giữ được từ một đến hai năm. Sau thời gian này, túi dễ di chuyển và bị lệch. Túi ngực bề mặt nhám sẽ gây khó khăn hơn trong quá trình thực hiện, nhưng sau phẫu thuật, túi có khả năng bám vào mô vùng tuyến vú nên lâu bền và ngực trông thật hơn so với túi trơn. 

Các bước chuẩn bị trước và sau khi nâng ngực


Trước khi nâng ngực: Bạn nên đặt lịch hẹn hai lần với bác sĩ phẫu thuật và đi cùng người thân để có đánh giá khách quan.

Lần đầu, bạn chỉ nên hỏi sơ bộ để hiểu thêm về nâng ngực, cũng như để xem xét nơi thực hiện ra sao. Tốt nhất bạn nên trao đổi thẳng thắn với bác sĩ tất cả các thắc mắc như nâng xong ngực sẽ thay đổi thế nào, hình dáng ra sao. Đồng thời tìm hiểu xem bác sĩ đó đã tiến hành nâng ngực cho bao nhiêu ca, khả năng thành công ra sao để đánh giá tay nghề của bác sĩ.

Sau khi đã quyết định phẫu thuật nâng ngực, bạn nên quay trở lại một lần nữa để được bác sĩ cung cấp quy trình về phẫu thuật như hình thức gây mê, gây tê, những nguy cơ có thể gặp phải, loại túi sẽ đặt.

Sau khi nâng ngực: Vì nâng ngực là cuộc đại phẫu thuật nên bạn cần có thời gian dài để nghỉ dưỡng. Bạn nên mang áo định hình trong vài tuần đầu, tránh vận động mạnh và nên dành thời gian đi khám và gặp bác sĩ thường xuyên.

Trên đây là một số kiến thức giúp chị em cái nhìn cơ bản nhất về nâng ngực. Hãy quyết định đúng đắn cho sự lựa chọn của mình, để có được một bầu ngực như ý muốn.
Share on Google Plus
    Facebook Comment
    Blogger Comment

1 comments :

  1. Mình phân vân quá! Cảm ơn bài báo này.
    ------------------------------------
    Ms Kiều Nga – Nhân Viên Vé Sacojet.vn

    Liên hệ: 090 262 1479 – 1900 636 479

    Chuyên đặt: Vé máy bay Vietjet Air đi Hải Phòng
    Hoặc xem chi tiết: Ve may bay Vietjet Air di Hai Phong uy tin tai Sacojet
    Website kiểm tra giá và đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete