Những ngôi sao rất mạnh tay... bảo hiểm cho thân thể

Đọc tin nhanh - Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã chi khoản tiền “khủng” 26,5 triệu bảng Anh để mua bảo hiểm cho đôi chân ngọc ngà của mình.

Tuy nhiên, còn có rất nhiều ngôi sao tên tuổi khác không tiếc tiền để được bảo hiểm thân thể.


Casĩ Taylor Swift và đôi chân trị giá 26,5 triệu bảng Anh tiền bảo hiểm

Nữ ca sĩ đoạt giải Grammy, 25 tuổi, rất thành công trong sự nghiệp không chỉ nhờ vào giọng ca trời phú mà còn nhờ những màn biểu diễn đầy sinh lực cùng các vũ công. Thế nên, Taylor Swift cần phòng ngừa rủi ro và tai nạn cho đôi chân "câu cơm" của mình. Nữ ca sĩ đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn thế giới bắt đầu vào tháng Năm, và cô rất thận trọng trong chuyến đi đòi hỏi thể lực tốt.

Một nhân vật chuyên bán bảo hiểm thân thể cho các ngôi sao cho biết: "Nguồn thu nhập chính của Taylor là từ các màn trình diễn đòi hỏi sự hoàn hảo của cơ thể, do đó đôi chân của cô đáng giá hàng triệu đô la".



Jennifer Lopez (trên) và Kylie Minogue đều từng mua bảo hiểm "khủng" cho vòng 3 của mình

Trước đó rất lâu Kim Kardashian, Jennifer Lopez cũng từng trở thành tiêu đề cho báo giới vì đã chi số tiền khổng lồ cho bảo hiểm thân thể. Ca sĩ Kylie Minogue cũng rất "chịu chơi" khi chi ba triệu bảng Anh để mua bảo hiểm mông, nhưng vẫn không bằng Jenifer Lopez với 17 triệu bảng cho khoản này.

Nữ ca sĩ Dolly Parton từng chi 3,8 triệu bảng Anh cho bộ ngực cỡ 40DD.

Dolly Parton với bộ ngực cỡ 40DD

Còn nam ca sĩ người Mỹ Bruce Springsteen cho biết anh cần mật ong và chanh để giữ giọng và tất nhiên kèm theo khoản tiền bảo hiểm ba triệu bảng Anh cho giọng ca của mình.

Năm 2006, một nguồn tin tiết lộ David Beckham đã mua bảo hiểm cho đôi chân của mình với giá 100 triệu bảng Anh khi anh đang chơi cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain.

David Beckham thuở còn tung hoành trên sân cỏ với đôi chân được bảo hiểm 100 triệu bảng Anh vào năm 2006

Trong khi đó, vào năm 2013, ngôi sao bóng đá đang lên Cristiano Ronaldo của câu lạc bộ Real Madrid đáo hạn bảo hiểm đôi chân trị giá 74 triệu bảng.

Vào năm 2008, vì tham gia vao các bộ phim hành động nên ngôi sao 007 Daniel Craig cũng được cho là khá mạnh tay khi chi năm triệu bảng Anh cho bảo hiểm thân thể.

Nam diễn Daniel Crag cũng mạnh tay chi tiền cho bảo hiểm thân thể

Trào lưu mua bảo hiểm thân thể ở giới ngôi sao được khởi xướng từ những năm 1930. Các chuyên gia bảo hiểm của Lloyd's cho biết ngành công nghiệp giải trí bắt đầu phát triển ở California, Mỹ vào đầu thế kỷ 20, do đó rất nhiều ngôi sao tên tuổi đã chi mạnh tay để đảm bảo sự thành công trên con đường sự nghiệp.

Từ khóa: 
ngoi sao hinh su
ngoi sao hollywood
ngoi sao nhi
ngoi sao 24h
ngoi sao viet
ngoi sao viet chung ket
ngoi sao le loi
ngoi sao viet 2014
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment