MC Vũ Mạnh Cường bén duyên Hoa hậu

Đọc tin nhanh - Chàng MC điển trai Vũ Mạnh Cường của HTV bén duyên người đẹp khi được mời dẫn chương trình cho cùng lúc 2 cuộc thi Hoa hậu.



Ngày 19/10/2014, Vũ Mạnh Cường làm MC cho Người đẹp TP.HCM qua ảnh, tiền thân là cuộc thi Hoa hậu TP.HCM (năm 1989) với danh hiệu cao nhất thuộc về Lý Thu Thảo. Sau 25 gián đoạn, cuộc thi trở lại mới mẻ và hợp thời đại hơn với mục đích tìm kiếm những gương mặt xinh đẹp, đại diện cho nhan sắc TP.HCM tham gia các cuộc thi Hoa hậu tầm quốc gia và thế giới.

Tiếp đó, vào ngày 23/10/2014, Vũ Mạnh Cường cùng Á hậu Thụy Vân sẽ làm MC Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 khu vực toàn miền Bắc.

Đã có nhiều năm cầm mic trên sân khấu, trong các chương trình truyền hình trực tiếp cũng như các show giải trí nhưng Vũ Mạnh Cường vẫn rất hồi hộp khi đảm đương công việc MC cho 2 cuộc thi Hoa hậu này. Anh nói đùa: “Đứng cạnh những mỹ nhân thì khó mà bình tĩnh được”.



Vũ Mạnh Cường hiện là một trong số các MC "phủ sóng" trên màn ảnh nhỏ HTV. Tuy không đình đám như Thanh Bạch hay Trấn Thành với những gameshow giải trí ồn ào, lắm scandal nhưng anh là gương mặt quen thuộc được khán giả yêu mến nhờ ngoại hình sáng, giọng nói tốt và thông minh trong việc xử lý các tình huống.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment