Tự cắt "của quý" vì bị bạn gái chê sex kém

Đọc tin nhanh - Một thanh niên ở Macedonia tự cắt 'của quý' của mình sau khi bị bạn gái bỏ vì thiếu kỹ năng phòng the. 

Oliver Ilic, 22 tuổi, buộc phải gọi cho các nhân viên y tế đến nhà do máu không ngừng chảy. Chàng trai trẻ cho biết anh vừa bị bạn gái bỏ rơi vì không biết "yêu". Cho rằng chính "của quý" có kích cỡ khiếm tốn là nguyên nhân khiến hai người chia tay, Ilic quyết định tự cắt phăng nó tại nhà bằng lưỡi dao lam. 

Khi kiểm tra căn hộ của anh chàng này ở thị trấn Kocani, cảnh sát tìm thấy phần bộ phận bị cắt rời trong thùng rác và mang nó đến bệnh viện địa phương, nơi nạn nhân đang được điều trị.


Nạn nhân được đưa đi cấp cứu sau khi tự xử. Ảnh: CEN
Tuy nhiên, do bệnh viện thiếu bác sĩ có đủ chuyên môn để tiến hành những ca phẫu thuật như thế này, Ilic được chuyển sang một bệnh viện khác ở thủ đô Skopje. 

Theo Mirror, các bác sĩ tại đây đã tiến hành ca phẫu thuật kéo dài 5 giờ đồng hồ để nối lại "của quý" cho Ilic. Họ cho biết hiện vẫn còn quá sớm để khẳng định ca phẫu thuật đã thành công hay không và liệu bộ phận sinh dục của anh có hoạt động bình thường hay không. 

Illic là người thứ hai tự tay cắt đứt "của quý" ở Macedonia. Trước đó, một người đàn ông 40 tuổi cũng "tự xử" rồi vứt phần dương vật bị cắt xuống toilet và xả nước.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment